ข้อความจากผู้บริหาร

ศูนย์ทันตกรรมบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลเดนทัลเซ็นเตอร์และบริษัทเดนทัล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ให้บริการทางทันตกรรม โดยให้ความสำคัญในด้านมาตรฐานคุณภาพเป็นหัวใจสำคัญ ซึ่งศูนย์ทันตกรรมบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลเดนทัลเซ็นเตอร์(BIDC)ได้ยืดมั่นมาโดยตลอด…


รางวัลแห่งความภาคภูมิใจ

ศูนย์ทันตกรรม BIDC - สไมล์ ซิกเนเจอร์ ได้รับความไว้วางใจ และความมั่นใจจากลูกค้าจำนวนมาก จากมาตรฐานการให้บริการทางทันตกรรมในระดับสากล รวมถึงการได้รับรางวัลอันทรงเกียรติหลากหลายรางวัล ซึ่งทำให้เราเป็นศูนย์ทันตกรรมที่เป็นที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย…


ทำฟันภายใต้การวางยาสลบ

การให้ยาชาและยาสลบแก่ผู้ป่วยเพื่อรับการรักษาทางทันตกรรม ผู้ป่วยอาจนอนหลับหรืออยู่ในสภาวะกึ่งมีสติเพื่อลดความวิตกกังวลทางทันตกรรม และความกลัวการทำฟันในระหว่างการรักษา ยาสลบของเราได้รับการตรวจสอบโดยแพทย์วิสัญญีแพทย์และพยาบาลที่ได้รับการรับรอง ASA


เกี่ยวกับ บริษัท เดนทัล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

บริษัท เดนทัล คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับทันตกรรมแบบครบวงจร โดยมีการดำเนินธุรกิจ ดังต่อไปนี้

ธุรกิจต้นน้ำทางด้านทันตกรรมเรามี บริษัท เดนทัล วิชั่น (ประเทศไทย) จำกัด นำเข้า จำหน่ายวัสดุ และอุปกรณ์ทันตกรรม และบริษัท เดนทัล ออล (ประเทศไทย) จำกัด ผลิตชิ้นงานทันตกรรม เพื่อจำหน่าย

ธุรกิจให้บริการทันตกรรม เราบริหารงานผ่าน บริษัท โรงพยาบาลทันตกรรม กรุงเทพ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, บริษัท บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล เดนทัล เซ็นเตอร์ จำกัด ให้บริการทันตกรรมผ่านแบนด์ ศูนย์ทันตกรรม บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล เดนทัล เซ็นเตอร์ และ บริษัท เดนทัล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาขน) ให้บริการทันตกรรมภายใต้แบนด์ คลินิกทันตกรรม BIDC@.... และ คลินิกทันตกรรม สไมล์ ซิกเนเจอร์

บริษัท เดนทัล คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) ให้บริการทางทันตกรรมอย่างมืออาชีพ ภายใต้การปฎิบัติตามมาตรฐานคุณภาพที่กำหนดไว้ สู่ระดับสากล หัวใจสำคัญของการดำเนินธุรกิจทันตกรรม คือการดูแลเอาใจใส่ผู้รับบริการ ทันตแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ และทีมบุคลากรทางการแพทย์ที่มีความรู้ความสามารถ ซึ่งจะส่งผลให้ธุรกิจมีความก้าวหน้าอย่างยั่งยืน


ศูนย์ทันตกรรม BIDC เป็นศูนย์ทันตกรรม ที่ได้รับรางวัลแห่งความภาคภูมิใจมามากมาย ร่วมด้วยกับศูนย์ทันตกรรม BIDC@..... เป็นศูนย์ทันตกรรมครบวงจรที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าชนาดใหญ่ เพื่อขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น โดยมุ่งเน้นการให้บริการทางทันตกรรมรากฟันเทียม ทันตกรรมเพื่อความสวยงาม จัดฟันแบบมองไม่เห็นเครื่องมือ ศูนย์ทันตกรรม BIDC มีจำนวนคนไข้ต่างชาติที่เข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทย และรับการรักษาทางทันตกรรมร่วมด้วย เช่น ทันตกรรมรากฟันเทียม ครอบฟันทั้งปาก และดูแลสุขภาพฟันเพื่อให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ…

ข่าวสารและกิจกรรม

ข่าวสารและกิจกรรม
D เจาะลูกค้าจัดฟันวัยรุ่น Gen Z ดึงไอดอลชื่อดังวง Pretzelle ร่วมโปรโมท

เดนทัล คอร์ปอเรชั่น เจาะฐานลูกค้าจัดฟัน Gen Z หวังขยายฐานทันตกรรมกลุ่มวัยรุ่น ที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพฟันเพิ่มมากขึ้น พร้อมดึงวง Pretzelle ไอดอลชื่อดัง 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ป ร่วมโปรโมท ปีนี้ตั้งเป้ารายได้จากกลุ่ม Gen Z เพิ่มเป็น 20% มั่นใจจากกลยุทธ์รุกในทุกส่วนงาน ส่งผลรายได้ปี 2567 เติบโตตามเป้าหมายมากกว่า… (คลิกอ่านต่อ)

ข่าวสารและกิจกรรม
D ติดตั้งโซลาร์รูฟท็อป มุ่งเข้าสู่ “ธุรกิจทันตกรรมที่ยั่งยืน”

บริษัท เดนทัล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการให้บริการทันตกรรมแบบครบวงจรในประเทศไทย ได้เปิดตัวโครงการพลังงานทดแทนที่สำคัญ ด้วยการติดตั้ง โซลาร์รูฟท็อป (Solar Rooftop) ระบบพลังงานแสงอาทิตย์บนชั้นดาดฟ้า ของ โรงพยาบาลทันตกรรม กรุงเทพ อินเตอร์เนชั่นแนล (BIDH) สุขุมวิท ซอย 2 โครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งของการมุ่งมั่นของบริษัท เดนทัล… (คลิกอ่านต่อ)

ข่าวสารและกิจกรรม
นักลงทุนจากสมาคมนักลงทุนเน้นคุณค่า เยี่ยมชม D วันที่ 8 เมษายน 2567

นักลงทุนจากสมาคมนักลงทุนเน้นคุณค่า เยี่ยมชม D ในวันที่ 8 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา นักลงทุนจากสมาคมนักลงทุนเน้นคุณค่า ได้มีโอกาสเยี่ยมชม บริษัท เดนทัล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับทันตกรรมแบบครบวงจร โดยมีคุณ พรศักดิ์ ตันตาปกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) และคุณณัฐสิทธิ์… (คลิกอ่านต่อ)

ข่าวสารและกิจกรรม
“D” แจกข่าวดี ปิดดีลจับมือพันธมิตรจีน “Aidite” รุกตลาดสินค้าทันตกรรมดันมาร์เก็ตแชร์ในประเทศ

“เดนทัลคอร์ปอเรชั่น” ร่วมมือพันธมิตรจีน “Aidite” ผู้ให้บริการโซลูชั่นทันตกรรมครบวงจรระดับโลก แต่งตั้ง “เดนทัล วิชั่น” เป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ทันตกรรมของ Aidite ผู้เดียวในประเทศไทย พร้อมรุกตลาดสินค้าทันตกรรมในไทย หวังเพิ่มมาร์เก็ตแชร์ ดันยอดขายโตตามเป้าหมายที่วางไว้ 15% ส่วนผลงานของบริษัทในปี 2567 มั่นใจเติบโตต่อเนื่อง นายพรศักดิ์ ตันตาปกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดนทัลคอร์ปอเรชั่น… (คลิกอ่านต่อ)

ข่าวสารและกิจกรรม
D กำไรพุ่ง 24% แตะ 71.3 ล้าน เคาะจ่ายปันผลหุ้นละ 0.06 บาท

D เดนทัล คอร์ปอเรชั่น (D) เผยต่างชาติแห่ใช้บริการทันตกรรม ดันรายได้บริษัทกว่า 927.3 ล้านบาท ทำกำไรพุ่ง 24% แตะ 71.3 ล้านบาท ตั้งเป้าปี 67 เติบโตเกิน 15% รายได้ทะลุ 1,000 ล้านบาท บอร์ดเคาะปันผลให้อีก 0.06 บาท/หุ้น นายพรศักดิ์ ตันตาปกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดนทัล คอร์ปอเรชั่น จำกัด… (คลิกอ่านต่อ)

ข่าวสารและกิจกรรม
D จับตาโค้งแรกสดใส ควัก 40 ล้านขยายสาขา

D ส่งซิกผลงานโค้งแรกสดใส ชี้ตัวเลขคนไข้เดือนมกราคมโตจากไตรมาส 4/2566 ราว 10%แถมเดือนกุมภาพันธ์เข้าสู่ไฮซีซันท่องเที่ยวด้านบอสใหญ่ “พรศักดิ์ ตันตาปกุล” กางแผนธุรกิจปีมังกร เล็งขยายสาขาเพิ่มอีก 4 แห่ง รองรับบริการเต็มสูบ วางงบลงทุน 40 ล้านบาท ทพ.พรศักดิ์ ตันตาปกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดนทัล คอร์ปอเรชั่น… (คลิกอ่านต่อ)

ข่าวจากหนังสือพิมพ์

ข่าวหุ้น D Corp

ข้อมูลราคาหลักทรัพย์

ราคาหลักทรัพย์

ราคาหลักทรัพย์ หุ้น D

กราฟราคาหุ้น D

กราฟราคาหุ้น D

ข้อมูลล่าสุด 15 มี.ค. 2566 16:00:00 (ดูข้อมูล Real time ที่นี่)

กลยุทธ์ร่วมกับพันธมิตร

การเริ่มต้นของเครือธุรกิจทันตกรรมที่ใหญ่ที่สุดคือศูนย์ทันตกรรมในเครือบริษัทเดนทัล คอร์ปอเรชั่นเป็นพันธมิตรทางการค้าที่ดีกับคู่ค้าต่างๆ เช่น ศูนย์ทันตกรรม BIDC เป็นพันธมิตกับบริษัทStraumannผู้ผลิตรากฟันเทียมระดับโลก ซึ่งศูนย์ทันตกรรมBIDC ได้รับแต่งตั้งให้เป็นเป็นศูนย์รากฟันเทียมและเป็นผู้นำทางด้านทันตกรรมรากฟันเทียมของ AEC และเป็นศูนย์ทันตกรรมเฉพาะทางรากฟันเทียม ITI ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย

คลินิกทันตกรรมของเราเป็นพันธมิตรกับเอเจนซี่ทางด้านทันตกรรม การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ และบริษัทประกันสุขภาพ ซึ่งทีมฝ่ายการตลาดร่วมกันทำงานทั้งการตลาดต่างประเทศและในประเทศ เพื่อให้ศูนย์ทันตกรรม BIDC และคลินิกทันตกรรมสไมล์ ซิกเนเจอร์ มีการเติบโตอย่างยั่งยืน

กลุ่มศูนย์ทันตกรรมสไมล์ ซิกเนเจอร์ เลือกที่ตั้งให้อยุ่บนพื้นที่ที่ผู้รับบริการสามารถเข้าถึงได้ง่าย มองเห็นชัดเจน และสื่อภาพลักษณ์ที่ดีของแบรนด์ ซึ่งบริษัทเดนทัลคอร์ปอเรชั่นได้ร่วมมือกับบริษัทที่เป็นพันธมิตร เพื่อพึ่งพาอาศัยซึ่งกันในการส่งมอบประโยชน์และและคุณค่าไปถึงทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

Dental Corporation Group

ยาสีฟัน elit smile

error: Content is protected !!